Hàm răng của em bị thưa các răng ko sát khít với nhau nên em có ý định đi niềng răng thưa để gia tăng. tuy nhiên em thắc mắc chưa biết niềng răng khểnh giá bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ giải thích giúp em. Em cảm ơn bác sĩ!

Răng thưa điều chỉnh như thế nào?

Răng cửa thưa khiến bạn ngại gần trong đời sống tác động tới công việc và đặc biệt là thẩm mỹ của hàm răng. chỉnh nha cửa thưa chính là phương pháp giúp khắc phục răng thưa cho bạn hàm răng thẩm mỹ như mong đợi. một. căn nguyên răng cửa bị thưa

Trước khi thực hiện chỉnh răng cửa thưa cần phải tìm hiểu nguyên do vì sao răng bị thưa để được thể đưa ra phương pháp khắc phục nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Do răng mọc ngầm bên dưới thay thế vì việc mọc trồi lên trên khiến cho các răng có sự ngăn cách hình thành khe hở giữa hai răng. Bởi kích thước răng quá nhỏ so với cung hàm và không đủ để lấp đầy các chỗ trống trên răng, và đa số các khoảng trống đều tập trung tại răng cửa.

Răng bị lệch cũng là một trong nhưng căn nguyên khiến răng bị tách ra và tạo khoảng hở trên răng. Răng cửa hầu hết mọc sớm nhất bởi có rất nhiều vị trí nên răng thường có xu hướng mọc cách thức nhau và ko đúng đắn vị trí.

Làm sao để niềng răng hiệu quả trong thời gian ngắn nhất?

Về việc niềng răng thưa mất bao lâu còn phải phụ thuộc vào tình trạng răng thưa cụ thể có nặng không, khớp cắn phức tạp hay đơn giản,… Ngoài ra thời gian niềng răng thưa còn do kỹ thuật chỉnh nha quy định. Thời gian đeo hàm duy trì sau niềng răng cũng phụ thuộc vào mức độ ổn định của răng tốt hay không để kéo dài hay giảm bớt thời gian mang hàm duy trì.

Nghiên cứu cho rằng, niềng răng càng sớm thì hiệu quả mang lại càng cao, cũng như tránh được một số những biến chứng nguy hiểm. Độ tuổi từ 10-25 tuổi là độ tuổi niềng răng thích hợp nhất, trong giai đoạn dưới 18 tuổi bác sĩ sẽ niềng răng theo độ phát triển của trẻ nhằm can thiệp quá trình hoàn thiện  của răng, đây là giai đoạn tốt nhất để chỉnh những sai lệch về răng.


Hy vọng những giải đáp trên đây đã làm rõ những thắc mắc của bạn về thời gian niềng răng mất bao lâu. Trường hợp của bạn, việc nên làm là đến trung tâm nha khoa uy tín để được thăm khám, tư vấn cụ thể.
 
Top