Làm trắng răng bằng dầu oliu là phương pháp trắng răng được nhiều người sử dụng. Với tinh chất chiết xuất từ quả oliu, dầu oliu ngoài tác dụng làm đẹp còn là nguyên liệu làm trắng răng hiệu quả. Nếu bạn muốn trải nghiệm sức mạnh cách làm trắng răng từ dầu oliu thì đừng bỏ lỡ những thông tin niềng răng sứ giá bao nhiêu hữu ích dưới đây!


Vì sao dầu oliu làm sạch răng? 

Dầu ô liu là một loại dầu thu được từ cây Ô liu (Olea europaea, thuộc họ Oleaceae) một loại cây truyền thống của vùng Địa Trung Hải. Dầu oliu không những được sử dụng trong nấu ăn mà còn có công dụng trong làm đẹp. Đặc biệt bí quyết làm đẹp dầu oliu làm trắng răng không phải ai cũng biết.

Là loại dầu có nhiều loại vitamin A, D, E, F, K, chất carotine, vitamin dung hòa chất béo và chất chống oxy hóa nhưng lại không cholesterol, nên khả năng hấp thụ và tiêu hóa vào trong cơ thể rất tốt. Tham khảo thông tin mài răng bọc sứ có đau không từ trung tâm nha khoa uy tín.

Dầu oliu có tác dụng loại bỏ cao răng, những mảnh vụn thức ăn kẹt vào giữa răng và nướu, loại bỏ những vết bẩn trên răng một cách tự nhiên mang đến cho bạn 1 hàm răng trắng sáng tự nhiên.

Do đó, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào công dụng tẩy trắng răng bằng dầu oliu là có chứng minh thực tế.

Những cách làm sạch răng bằng dầu oliu

Những cách làm sạch răng bằng dầu oliu 

Dùng dầu oliu làm sạch răng tự nhiên, nhẹ nhàng, răng không chỉ sáng hơn mà còn cải thiện được tình trạng viêm nướu, chăm sóc răng miệng rất tốt, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường trao đổi chất cũ mới trong cơ thể. 

Làm sạch răng bằng dầu oliu trực tiếp 
Rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy miếng vải cotton sạch và nhúng và dầu oliu. Sau đó dùng miếng vải này chà lên răng trong khoảng 4 – 5 phút. Thực hiện nhẹ nhàng và sau đó đánh lại với kem đánh răng như bình thường, đảm bảo bạn sẽ có được hàm răng trắng, sạch sẽ cặn bẩn. 

Hoặc có thể súc miệng trực tiếp bằng dầu oliu làm sạch răng cũng rất hiệu quả. Nhẹ nhàng súc miệng và lấy lưỡi đẩy qua các kẽ răng với hỗn hợp dầu bên trong. Nếu bạn cảm thấy sắp nuốt dầu rồi thì cố gắng lấy lại nhịp thở, cũng đừng vội nhổ ra. Bạn súc miệng như thế trong khoảng từ 5 – 15 phút chậm rãi ở mọi hướng trong khoang miệng. 

Tuy những cách làm sạch răng bằng dầu oliu này có hiệu quả nhưng nhiều người lại không thích mùi dầu oliu nên bạn không nên ép buộc mình thường xuyên. Khi nào bạn quen với mùi dầu này thì có thể tăng số lần thực hiện lên. 

Làm sạch răng bằng dầu oliu kết hợp dầu dừa 
Dầu dừa và dầu oliu vừa có tác dụng làm đẹp, chăm sóc cơ thể, mà còn có công dụng làm trắng răng không phải ai cũng biết. 

Theo nghiên cứu, dầu dừa có khả năng tiêu diệt những vi khuẩn và ức chế quá trình hình thành và phát triển của các vi khuẩn đó. Kết hợp với dầu oliu sẽ mang lại hiệu quả tẩy trắng răng ngoài sự mong đợi của bạn đó. 

Trộn đều hỗn hợp dầu oliu và dầu dừa theo nguyên tắc 1:1 rồi dùng để súc miệng hàng ngày vào buổi sáng. Liều lượng đủ cho 1 lần súc miệng là khoảng 10ml. Tuy nhiên, tùy thuộc vào khoang miệng và độ rộng mà bạn có thể điều chỉnh để thuận lợi nhất khi súc miệng. 

Sau khi ngậm trong 5 phút, nhổ bỏ hỗn hợp và đánh răng lại bình thường. Bằng công thức làm trắng răng với dầu ôliu và dầu dừa, bạn sẽ còn loại bỏ được những cặn thức ăn còn thừa trên răng, tiêu diệt những vi khuẩn có hại trong khoang miệng hiệu quả. 

Bài viết được trích nguồn tại: https://phauthuatthammycongnghe3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: Ngavvt
 
Top