Hướng dẫn cách dùng nước hoa hồng đúng cách nhất. Bạn thuộc tuýp da nào sau đây: da nhờn, da khô, da thường, da hỗn hợp ? Có khi nào bạn hình dung đến việc mình lựa chọn một sản phẩm nước hoa hồng chỉ vì tin lời quảng cáo niềng răng sứ giá bao nhiêu không? Sử dụng nước hoa hồng đúng cách nhất là khi bạn biết chính xác da mình thuộc loại da nào.


Tác dụng của nước hoa hồng 

Nước hoa hồng từ lâu đã trở thành người bạn thân thiết của chị em thích làm đep. Nhờ hàm lượng vitamin A, C cùng các chất giúp ngăn ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn, thâm quầng mắt.. nên nước hoa hồng được tận dụng trong việc dưỡng da mỗi tối cho nhiều chị em. Tham khảo thông tin niềng răng trong suốt có hiệu quả không từ trung tâm nha khoa uy tín.

Nước hoa hồng mang lại nhiều lợi ích cho làn da và sắc đẹp có thể kể đến như: 

- Cân bằng độ ẩm cho da mặt.

- Se khít lỗ chân lông, dưỡng da mịn màng, khỏe mạnh. 

- Làm mờ các dấu hiệu lão hóa trên da mặt, giúp da săn chắc. 

- Làm sạch da, loại bỏ lớp dầu thừa và lớp trang điểm trên da. 

- Mang lại cảm giác dịu nhẹ cho da trước tác động của ánh nắng mặt trời.

Cách sử dụng nước hoa hồng cho da mụn

Cách sử dụng nước hoa hồng cho da mụn 

Mặc dù mang lại nhiều lợi ích cho làn da, nhưng hầu hết các loại nước hoa hồng bày bán trên thị trường đều có chứa cồn, cồn trong nước hoa hồng bên cạnh công dụng kháng viêm, sát khuẩn thì còn kèm theo tác dụng phụ khiến da bị kích ứng, làm phát sinh nhiều mụn hơn, giảm độ ẩm trên da, gây mỏng da và khô da. 

Để chăm sóc tốt cho làn da và không để dùng nước hoa hồng bị nổi mụn thì bạn nên lựa chọn loại nước hoa hồng có chứa ít cồn và dịu nhẹ với da. Da khô nên mua sản phẩm có nồng độ cồn càng thấp càng tốt. 

Muốn sử dụng nước hoa hồng cho da mụn bạn nên chú ý một số điều sau:

Luôn giữ da mụn được sạch sẽ 
Nước hoa hồng không thể thay thể được thao tác làm sạch mặt với nước để loại bỏ chất nhờn, bụi bẩn.. trên da mặt. Hơn nữa, da càng tiết nhiều nhờn bạn càng phải rửa mặt thường xuyên hơn. 

Sau khi đã tẩy trang và rửa mặt sạch sẽ, bạn có thể dùng thêm nước hoa hồng, song không nên quá lạm dùng vì có thể làm phát sinh mụn và gây bít tắc lỗ chân lông.

Dùng nước hoa hồng trị mụn chuyên dụng 
Nếu da bạn thuộc da nhờn và đang bị mụn tấn công thì càng phải nên sử dụng nước hoa hồng. Đặc biệt, nếu bạn có lỗ chân lông to thì việc dùng nước hoa hồng là điều bắt buộc khi muốn chăm sóc da nhờn và lỗ chân lông to. Nồng độ cồn >20% trong nước hoa hồng sẽ giúp lấy đi chất nhờn và bụi bẩn rất hiệu quả mà không làm da bị khô rát. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm có thêm 2% acid salicylic, benzophenone – 4, fragrance để sát khuẩn và làm sạch lỗ chân lông, hỗ trợ quá trình điều trị mụn tốt hơn.

Sử dụng nước hoa hồng như thế nào đúng cách 
Đầu tiên, cho một lượng nước hoa hồng vào miếng bông và thoa nhẹ lên mặt. Tiếp đến bạn có thể tiến hành massage da nhẹ nhàng và thư giãn. Sau đó dùng tay vỗ nhẹ trên da để tinh chất hoa hồng dễ thấm vào da hơn. 

Thực hiện theo đúng trình tự như các bước trên thì bạn không còn phải lo lắng việc dùng nước hoa hồng bị nổi mụn nữa.

Bài viết được trích nguồn từ: https://caovoirangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top