Đôi môi đỏ hồng rạng rỡ không chỉ khiến khuôn mặt bạn luôn bừng sáng mà còn mang đến cho bạn sự tự tin tuyệt đối khi giao tiếp. Cùng áp dụng những cách sau để chăm sóc và duy trì đôi môi căng mọng đầy quyến rũ nhé.

Bác sĩ tư vấn niềng răng sứ giá bao nhiêu cho mỗi trường hợp 


Hướng dẫn cách làm môi đỏ tự nhiên tại nhà

Với những cách làm môi đỏ tự nhiên tại nhà bằng những nguyên liệu tự nhiên, bạn không cần phải lo lắng môi thâm khi sử dụng nhiều son, đây là cách làm môi đỏ hồng tự nhiên và an toàn.
*** Thông tin nha khoa cho bạn: trồng răng sứ thẩm mỹ hãy tham khảo ngay
Làm môi đỏ tự nhiên với nước ép trái cây

Những loại trái cây như lựu, dâu tây, anh đào đều có màu đỏ tự nhiên rất đẹp. Khi ăn, môi, lưỡi của các bạn sẽ có màu đỏ bám vào, bạn có thể sử dụng để ăn hoặc uống. Hãy lấy tăm bông nhúng vào nước ép trái cây rồi thao lên môi. Cách này vừa giúp đôi môi bạn có màu đỏ tự nhiên vừa cung cấp các loại vitamin nuôi dưỡng mô hồng hào.

Hướng dẫn cách làm môi đỏ tự nhiên tại nhà

Làm đỏ môi với củ cải đường
Thông thường, củ cải đường có màu đỏ rất đẹp, bạn có thể sử dụng củ cải đường để giúp đôi môi đỏ tự nhiên mà không cần son dưỡng.

Hãy bôi một ít nước ép củ cải lên môi và để khô tự nhiên, có thể thái thành lát mỏng rồi đăp lên môi. Hoặc cách khác, bạn hãy dùng bột củ cải đường đã sấy khô đem trộn với dầu oliu rồi đắp lên môi như mặt nạ dưỡng môi.

Làm môi đỏ tự nhiên với canh hoa hồng
Hãy cho một ít cánh hoa hồng đã rửa sạch vào một chén nhỏ sữa tươi không đường, ngâm trong khoảng 2-3 giờ, rồi mang xay nhuyễn hỗn hợp, sau đó cho thêm 1 vài giọt mật ong nguyên chất, trộn đều lại. Làm ẩm môi và thoa hỗn hợp này lên, sau 15 phút rửa sạch lại bằng nước. Áp dụng 3 lần/tuần và thực hiện trong 2-3 tuần liên tục, bạn sẽ nhận thấy kết quả rất tốt.

Lưu ý khi làm môi đỏ tự nhiên

Dù là làm đỏ môi theo cách nào thì bạn cũng phải quan tâm đến việc chăm sóc môi của mình. Để đôi môi luôn khỏe mạnh, không bị thâm do dùng son, liếm môi thì cần thường xuyên tẩy tế bào chết cho môi. Tẩy tế bào chết là một trong những cách giúp môi đỏ tự nhiên từ các nguyên liệu quen thuộc sẵn có trong cuộc sống hằng ngày nhưu đường nâu, mật ong, dầu oliu...

Bạn cũng không nên bỏ qua bước dưỡng ẩm cho môi, để đôi môi có màu sắc tự nhiên. Dưỡng ẩm cho môi sẽ được tiến hành sau bước tẩy tế bào chết. Bạn có thể dùng son dưỡng môi có sẵn hoặc các bạn có thể sử dụng các nguyên liệu có tác dụng dưỡng ẩm cho môi như dầu o liu,mật ong hay sữa.

Nếu sử dụng son, hãy chọn những hãng son uy tín, tránh dùng phải những son kém chất lượng gây thâm môi.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvuniengrangtrongsuot.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top