Răng hàm trên của em có nhiều kẽ thưa còn hàm dưới thì hoàn toàn bình thường. Vì thế em chỉ muốn đeo niềng ở 1 hàm  thôi thì có được không ạ? Và niềng răng tháo lắp bao nhiêu tiền trong trường hợp của em? Nhờ bác sĩ tư vấn giúp, em cảm ơn nhiều!

Có nên niềng răng cho 1 hàm không?

Muốn răng hai hàm có độ hài hòa nhất, nhằm tạo ra khớp cắn với tỷ lệ chuẩn để khuôn miệng cân đối đồng thời hỗ trợ ăn nhai tốt nhất thì nên niềng răng cả hai hàm.


Tuy nhiên, nếu hàm dưới của bạn rất đều đặn, đồng thời vòm hàm dưới cân đối với khuôn mặt thì có thể không cần phải can thiệp mà chỉ cần niềng răng 1 hàm trên. Việc này vẫn tiến hành hiệu quả được.

Trước khi thực hiện niềng răng 1 hàm, các bác sỹ sẽ tính toán và lên phác đồ về sự  dịch chuyển để sắp xếp của răng một cách chính xác nhất, đồng thời cân nhắc chỉnh vòm hàm đôi chút để có tỷ lệ hài hòa với vòm hàm dưới tạo nên khớp cắn chuẩn tỷ lệ.

Niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu tiền?

Niềng răng bao nhiêu tiền sẽ do mức giá trọn gói trên quy định, thường sẽ thấp hơn. Tuy nhiên, cụ thể niềng răng thưa 1 hàm giá bao nhiêu còn một phần do mức độ thưa răng của bạn chi phối. 

Có thể theo dõi cụ thể các gói niềng răng đi theo loại mắc cài sau đây áp dụng cho cả 2 hàm đề ước lượng được khoảng giá cơ bản. Theo đó, niềng răng hiện nay được áp dụng khoảng từ 28 - 140 triệu đồng, tùy thuộc nhu cầu và lựa chọn của khách hàng.


Dựa vào các mức giá trên bạn có thể biết khi lựa chọn loại mắc cài nào thì chi phí niềng răng 1 hàm sẽ thấp nhất hoặc trong khoảng mà điều kiện kinh tế của bạn cho phép. Mọi thông tin chi tiết nhất, hãy đến trực tiếp tại trung tâm nha khoa, tiến hành thăm khám và nhận tư vấn cụ thể nhất từ bác sĩ.
 
Top